Tại sao nên lựa chọn xét nghiệm NIPT - Illumina?


Xét nghiệm NIPT - Illumina luôn là sự lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng. Vậy, tại sao nên lựa chọn xét nghiệm NIPT - Illumina?


Ngay tại Việt Nam hiện nay bạn có thể dễ dàng lực chọn cho mình một địa chỉ nhận làm xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT. Thế nhưng, tại sao các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực sinh học vẫn khuyên rằng bạn nên lựa chọn dịch vụ NIPT - Illumina thì hãy cùng chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây nhé!

Sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT là gì?



Sàng lọc trước sinh không xâm lấn là phương pháp phân tích ADN thai nhi tự do có trong mẫu máu mẹ.

Sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT là phương pháp xét nghiệm ADN của thai nhi có trong máu người mẹ để phát hiện ra các bất thường trên nhiễm sắc thể (bất thường về hình thái, số lượng,...). Từ đó, các chuyên gia có thể định hướng tư vấn phù hợp nhằm giảm thiểu tỉ lệ sinh con mắc dị tật bẩm sinh ở phụ nữ. Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT được các chuyên gia đánh giá cao về độ chính xác ( >99,9%) và độ an toàn. Đây là xét nghiệm quan trọng và cần thiết đối với tất cả các chị em đang mang thai và mong muốn sinh con được khỏe mạnh.

Sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT - Illumina có gì đặc biệt?


Xét nghiệm trước sinh không xâm lấn NIPT - Illumina là một phương pháp sàng lọc trước sinh có độ an toàn cao, không gây thương tổn thai nhi và mẹ bầu được công ty công nghệ sinh học nổi tiếng Illumina phát triển.

Illumina là một trong những công nghệ sinh học tiên phong trong lĩnh vực giải trình tự gen được thành lập từ năm 1998. Hiện nay công ty này đang phân phối nhiều thiết bị, phần mềm cho hoạt động phân tích gen của nhiều tổ chức lớn như các trường đại học, cơ quan chính phủ,...

Do ứng dụng công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới cùng thuật toán độc quyền SAFeR nên phương pháp này có độ chính xác và an toàn vượt trội các phương pháp xét nghiệm NIPT thông thường.

Tại sao nên thực hiện sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT - Illumina?


Nên thực hiện sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT - Illumina vì những lý do sau:

- Độ an toàn cực cao: Phương pháp xét nghiệm NIPT - Illumina chỉ sử dụng từ 7 đến 10ml mẫu máu tĩnh mạch của người mẹ nên tuyệt đối không gây xâm lấn.

- Kết quả có độ chính xác > 99,9%

- Hiệu suất nhanh chóng, không phải làm xét nghiệm lại.

- Nhiều vi mất đoạn khó phát hiện trong các xét nghiệm khác hoàn toàn có thể bị tìm ra bởi xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT - Illumina.

- Có thể thực hiện sớm

- Có thể thực hiện được cả thai đơn và đa thai, không phân biệt sắc tộc, mang thai hộ hay thai phụ đã từng ghép tủy,...

- Trả kết quả chỉ sau 7 đến 10 ngày làm việc.


Sàng lọc trước sinh NIPT - Illumina là xét nghiệm sàng lọc trước sinh an toàn, hiệu quả cao.


Như vậy chúng ta đã cùng tìm hiểu lý do tại sao nên lựa chọn xét nghiệm NIPT - Illumina. Hiện nay, Gentis là đơn vị đầu tiên được Illumina chuyển giao công nghệ tiên tiến này vì vậy nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ, xin hãy vui lòng đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều đặc biệt mà chỉ lần mang thai đầu tiên mới có

ĐỊNH NGHĨA NIPT, CÁC CÔNG ĐOẠN THỰC HIỆN

Cảnh báo: Mẹ bầu lớn tuổi có nguy cơ cao sinh con mắc bệnh Down!!!